Giá phòng tại Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng như thế nào

Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng là một khu nghỉ dưỡng 5 sao trẻ trung , có uy tín và được Chiêm ngưỡng là 1 Bên trong những biểu tượng của ngành du lịch Việt Nam. Nơi đây đã đón tiếp rộng rãi lãnh đạo cấp cao, ngôi sao điện ảnh quốc tế. 

Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng là sự lựa chọn bậc nhất của các nguyên thủ Đất nước , các ngôi sao nổi danh , doanh nhân quốc tế lúc tới với Việt Nam. Furama ko chỉ là khu nghỉ dưỡng số một tại Việt Nam mà còn là một Phía trong các Resort hàng đầu Trong khu vực Châu Á. Khách sạn có tất cả 198 phòng, 2 tòa nhà 4 tầng có hướng nhìn ra biển, nhìn ra hồ bơi Bên trong xanh và những khu vườn nhiệt đới xanh phải chăng . 









Được thiết kế bởi đoạt giải thưởng kiến trúc sư Úc, Denton Corker & Marshall, và nhà bề ngoài nội thất Hirsch Bedner & Associates, Hồng Kông, Khu nghỉ dưỡng Furama được sở hữu 1 vị trí bên bờ biển tuyệt trẻ trung trên 1 Phía trong các bãi biển sang trọng nhất Việt Nam, được bao quanh bởi rừng thông khi không và cây dừa. Được kế hợp bởi thiết kế truyền thống Việt Nam với phong bí quyết Pháp thuộc, Furama đã xây dựng mới 198 phòng sang trọng là 1 thiên đường của sự sang trọng và khéo léo, từ các tông màu trang trí ấm áp và phòng tắm bằng đá cẩm thạch rộng với quạt trần và sàn gỗ đánh bóng. 

Một điểm lý tưởng để mát-gió biển Thái Bình Dương hoặc những đầm phá nước ngọt hoặc khu vườn nhiệt đới trên sân hiên riêng của mình hoặc ban công. nhà hàng café Signature Indochine với hàng hải sản tự tìm , doanh nghiệp Ý Don Cipriani, nhà hàng Terrace Dương phục vụ Đông thức ăn Trung, Hải Vân Lounge với ban nhạc Philippines đêm, quán bar không tính trời và siêu thị bên hồ bơi khiến mang cho 1 khu nghỉ mát, với không gian thật sự đẹp ấm áp và ấm cúng.


Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét