4 cách nhận biết nhung hươu thật giả đơn giản

4 cách nhận biết nhung hươu thật giả cho người sử dụng từ những đặc điểm cụ thể để mua được nhung hươu chính hãng, chất lượng đảm bảo. Nhung hươu siberia nga là một trong những loại thượng dược quý được con người trân trọng, nhưng mua thế nào để được nhung hươu thật thì không phải chuyện dễ dàng. Những kiến thức bổ ích sau mách bạn nhận biết được loại nhung hươu đảm bảo.



Nhung hươu thật luôn có màu tươi sáng

Khi mua nhung hươu của bất kỳ hãng nào: nhung hươu siberia, nhung hươu Hương Sơn…khách hàng cần nắm kỹ được những cách nhận biết sau đây để mua được nhung hươu tươi, nhung hươu chất lượng đảm bảo chính hãng, an toàn:
Đặc điểm của nhung hươu thật và giả bao gồm những nét cơ bản như sau:

- Da nhung hươu: phải có màu nâu tím cụ thể là màu lông chuột hoặc màu tro, phân bố dày trên nhung mao có kèm mạch máu nuôi dưỡng.

- Lông nhung hươu: phía bên ngoài có mọc rất nhiều nhung mao nhỏ, độ dài ngắn khác nhau. Chú ý loại nhỏ mịn, màu da nâu đỏ, trơn bòng là loại nhung có chất lượng tốt hơn.

- Về hình dạng: nhung hươu có hình trụ phân nhánh, có loại nhánh, loại 2 nhánh gọi là chạc ba, có 3-5 nhánh khi đã đủ tuổi trưởng thành, mỗi loại nhung khác nhau thì số nhánh cũng khác nhau.

- Mã lộc nhung: Đây là dạng sừng non của hươu đực, do khai thác muộn hoặc không kịp thời gian sẽ phân thàn nhiều nhánh, nhung chưa bị cốt hóa đầy nhung mao sẽ to chắc hơn hoa lộc nhung, giao động từ 4-5 nhánh. Loại này thường được dùng làm cao ban long, nhung hươu thái lát hay những chế phẩm khác.


Nhận biết nhung hươu thật.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhung hươu mang chất lượng, xuất xứ khác nhau khiến người tiêu dùng khó lòng chọn được loại nhung thật. Chính vì vậy, mỗi người khi mua sản phẩm nhung hươu hãy đến những công ty, showroom lớn chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng có kèm theo giấy tờ đầy đủ, rõ ràng.

Lưu ýkhách hàng tuyệt đối không nên mua nhung hươu với giá quá rẻ, hoặc mua ở những địa điểm kém uy tín…dễ là nhung hươu giả, nhung kém chất lượng tiềm tàng những nguy hiểm với người dùng.


Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét