Xe lăn tay điều khiển ngược mang lợi ích cho sức khỏe

Sản phẩm xe lăn tay điều khiển ngược độc đáo so với những dòng xe lăn khác mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng.



xe lăn tay điều khiển ngược

Sự cần thiết của chiếc xe lăn với những người khuyết tật


Đối với những người khuyết tật, việc sử dụng một chiếc xe lăn tay thực sự là rất cần thiết, để họ được di chuyển một cách chủ động. Cách sử dụng rất đơn giản, họ chỉ cần cầm tay vào phần viền của bánh xe rồi dùng sức đôi tay để đẩy cho chiếc xe lăn di chuyển về phía trước.

Tuy nhiên với chiếc xe lăn tay có tên RoChair thì nguyên lý hoạt động lại hoàn toàn trái ngược, hẳn sẽ khiến nhiều người bất ngờ. Thay vì đẩy tay về phía trước như bao loại xe lăn tay khác thì chiếc xe lăn điều khiển bằng tay này này lại đẩy tay theo hướng ngược lại.

xe lăn tay hỗ trợ di chuyển tối đa

Xe lăn tay điều khiển ngược với hoạt động khác biệt


Để có thể hoạt động theo cách kỳ lạ như vậy, RoChair sử dụng hệ thống bánh răng hành tinh để truyền động.

Vậy tại sao chiếc xe lăn này lại có hoạt động khác biệt như thế. Theo hãng sản xuất RoChair thì việc thiết kế xe lăn như thế mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nó sẽ khiến cho người dùng có được tư thế điều khiển thoải mái hơn đồng thời có cách vận động khoa học, nghiên cứu cho thấy vận động theo phương pháp này giúp họ giảm đến 25% khả năng chấn thương vai có thể xảy ra so với việc di chuyển bàng những dòng xe lăn thông thường.

Vì những đặc tính đặc biệt mà mức giá của RoChair khá cao, lên đến 2100 USD

Với chiếc xe lăn tay điều khiển ngược này người bệnh, người khuyết tật sẽ có được những trải nghiệm mới và mang đến nhiều lợi ích.

Tham khảo thêm tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-tay
Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét