Mình yêu nhau nốt hôm nay thôi em nhé

Đó là câu nói mà nó cứ bị ảm ảnh văng văng bên tai nó "mình yêu nhau nốt hôm nay thôi em nhé". Cổ họng nó ngẹn ứng lại mắt nó muốn nhoà đi, nó hoang mang suy nghỉ về mọi thứ sau hôm nay rồi sẽ ra sao khi hai đứa không thể yêu nhau nữa.

Chuyện cũng sẽ không có gì để kể nhưng Tình yêu của nó chỉ tồn tại đúng 31 tiếng. Một thứ tình yêu thật sự yêu bằng con tim của chính mình nó mảnh liệt ngọt ngào hơn bao giờ hết.. và kết thúc một cách đau đớn nhất.

Sau một ngày yêu , Tối hôm đấy cô bảo vs nó rằng mình đã hối hận khi tiến thêm một bước với nó. Lòng nó như nghẹn lại khi nghe câu nói đo...  cô bảo "mình dừng lại e nhé, sẽ không có kết quả gì đâu, từ mai đừng làm phiền nữa nhé" Tâm trí nó bắt đầu hoang mang mắt nó cay xè không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Liệu đây có phải là một trò đùa. Tại sao dường như cô chấp nhận nó rồi lại vội vàng cắt một nhát thật đau vào nó. Nó đau thật sự khi thấy cô bảo "ừ đó là thật"

Nó biết cô cũng thích nó, không phải vì cô nói mà vì nó cảm nhận được trái tim cô có cùng nhịp với nó, Thế tại sao cô lại không thể chấp nhận được có lẽ nào nó không xứng với tình yêu của cô. Nó quá nhỏ bé để có thể hét lên nó yêu cô, và nó nhắn tin rất nhiều cho cô... mong rằng đó chỉ là câu ns đùa của cô, nó ngồi một cục như một đứa không có hồn ôm cái điện thoại chờ tin nhắn của cô. Mỗi lần tin nhắn vang lên tim lại dường như thắt lại... Giờ đây nó không còn là cảm giác yêu nữa mà đau, nỗi đau thật sự nỗi đau của tình yêu.

Nó nhắn tin cho cô và hét lên tao nhớ mày tao muốn gặp mày ngay bây giờ được không?... Bất ngờ Cô đồng ý... nó lao vào nhà cẩm chiếc xe chạy lên chổ cô,,,, Nó gọi cô không trả lời, đang ở đâu thế vẩn ở chổ củ nhé. 10' trôi qua 20' rồi 50' trôi qua nó vẩn không thấy cô đâu. Từ trước đến nay nó chưa phải đợi ai tới 20' giờ nó đợi cô.. nó nghĩ cô sẽ không ra đâu... cô gét nó rồi, cô sợ cô ở cạnh nó cô sẽ yêu nó, và cuối cùng rồi cô nhắn tin cho nó "đợi thêm lúc nữa nhé đang bận 1 tý" nó "Ừ bao lâu cũng được"..

Nó thấy cô bước ra cổng, nó tự an ủi mình cô gặp nó thì cô vẩn còn yêu nó... Kéo tay cô... ngồi lên xe đi. nó đưa cô tới chổ lúc nó được yêu cô mà 24h giờ trước nó đã cảm nhận được tình yêu từ cô.

Nó im lặng đứng một hồi lâu... không gian dường như cũng đứng yên...chỉ có một màn đen tối mịch của cái không gian đêm,chỉ nghe tiếng dế kêu... tiếng côn trùng tỏ tình vs nhau nó cũng thấy phải gen tị. Rồi cái không gian ấy dường như vỡ tan khi cô ns.. "sao, có vấn đề gì trình bày đi".
- "Ừ, c không yêu em ah"
- "C nói hết rồi còn gì"
Nó tựa vào vai cô như một đứa trẻ con vậy... "làm người yêu em mãi nhé" nó thèm cái cảm giác tựa vào vai như thế... nó ấm áp thoải mái và cảm thấy an bình... Nó quay lại ôm cô hôn lên má cô và nhắc lại câu đấy. Cô im lặng không ns gì.. nó hỏi cô có yêu nó không? sao lại vẫn cứ im lặng như thế, câu trả lời vẩn chỉ là sự im lặng. Lại câu nói đó.. "Làm người yêu nó mãi nhé". Cô nói "Hâm này....Làm người yêu nốt hôm nay thôi nhé" - "Tại sao thế, không xứng ah, hay c lo ngại về điều gì". Nó ôm chặt lấy cô với cái ôm thật chặt hôn vào môi cô thật chặn thật sâu... nó sẽ không cho cô đi đâu ... sẽ không cho cô xa nó. Nó thuyết phục cô làm người yêu nó. Là lời cầu xin ư. gần như thế,  như một thằng ngốc vậy, một đứa luỵ tình. Nó hiểu cô đang sợ điều gì, khoảng cách địa lý, tuổi tác.. rồi tiền bạc công việc... nó đang làm cô hiểu nếu tình yêu nó là thực sự thì không có một khoảng cách nào hết. Còn nếu không yêu thì ở cạnh nhau khoảng cách cùng là nữa vòng trái đất, nó k trách cô nó tự trách bản thân mình tại sao lại yêu cô nhiều đến thế. Thật ra thì nó ko có phức tạp thế đâu ! Chẳng qua là do tâm lý tự mình tạo ra thôi

Một ngày bên cô sắp hết hạn, chỉ còn mấy bước nữa thôi là đường ai người ấy đi, nó vẫn cố cười để cô yên tâm thấy nó là một đứa mạnh mẽ. cô ôm nó, an ủi nó. Nó nghĩ đó chỉ là lời kết thúc cho người yêu giả vờ như nó mà thôi. Nhưng nó vẫn cười và đáp lại bằng câu " EM YÊU C" . Cô quay lưng đi về, nó buồn bã chạy xe về nhà. Nó không thể nào ngủ được khi một người đặc biệt ngày ngày nói chuyện yêu thương đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời nó. Nếu trên đời này có 2 từ "Giá Như" thì: Giá như nó không yêu cô, giá như nó không ns cho cô biết nó yêu cô .. thì giờ có thể nó vẩn còn có thể lẵng lặng theo sau làm người che ô cho cô. Ngắm nhìn cô từ đằng xa, thấy cô cười và nhìn cô hạnh phúc,Nó sẽ không vui đâu nhưng nó không muốn cô buồn.  Tình yêu của nó đến thật nhanh mãnh liệt đàm thắm ngọt ngào và kết thúc cũng thật nhanh như một trò chơi, Như ngồi cầm con dao tựu chọc vào trái tim mình vậy. Vết cắt sâu nhất vào tim. đau đớn. Chắc trên đời này không ai cảm nhận hiết được mùi vị tình yêu nhanh như thế. Nó khẻ cười rồi ừ.. Người lạ từng quen...

Trong tình yêu đừng bao giờ nói câu hối hận khi yêu, Tình yêu không phải là một trò đùa... nó có thể làm bạn vui hạnh phúc nhưng ũng có thể bóp chết con tim của bạn bất cứ lúc nào, hay suy nghỉ thật kỹ và lắng nghe con tim bạn đang nói gì hay làm theo nó. Đó là tình yêu nhưng cũng đừng quá mù quáng. hãy thật chín chắn khi làm việc gì đó, đừng ns câu hối hận dù dì đi nữa, bạn sẽ không sao nhưng người kia sẽ cảm giác như mình bị đâm một nhát thật đau vậy.
Chúc các bạn có một tình yêu thật là đẹp.

Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét