Một ngày mất tích

Tôi quyết định mất tích một ngày để xem có ai nhớ tơi tôi không. hay quan trong hơn là tôi có thể suy nghĩ về những thứ nó đang chi phối tâm tri của mình. quyết định đi xa đó có lẽ là một quyết định sáng suốt. Nhưng rồi kungx không biết đi đau khi có một mình và giờ tôi vẫn ngồi bên máy tính và chưa đi được đâu.
Ngồi bên chiếc máy tính tôi nghĩ mình sẽ viết gì về người mà tôi thích một bài viết khiến họ đọc có thể hiểu được tâm tư của tôi.. Nhưng tôi không phải là nhà văn cũng không phải là một nghệ sĩ có một tâm hồn mơ mộng để rồi viết những dòng văn hay những dòng thơ sướt mướt.

Tôi cần một cái tiêu đề gì đó để gợi lên cảm xúc cho mình để tôi có thể viết, nhưng cảm xúc của tôi lúc này chỉ là sự nhớ nhưng mất kiểm soán, Hôm này tôi quyết định không tới công ty đi làm... nơi mà có người con gái mà tôi thích... không phải vì tôi không muốn gặp cô ấy, mà tôi thấy mệt mõi với công việc và mệt mõi với chính bản thân mình. tôi cần đi đâu đó để tìm lại cái động lực sống thường ngày của một anh chàng luôn cười và vui vẻ.

Tôi nghĩ mình sẽ đi đâu đó thật xa một mình thôi đễ rồi suy ngẫm về cuộc sống về người con gái mà tôi thích... *tôi chi thích người ta thôi một thứ tình cảm cũng có thể gọi là đơn phương* 6h sáng thức dậy với như thường lệ hay một thói quen từ lúc nào không biết, cầm điện thoại lên, mở máy tính online vào facebook để xem người đó có nt không thôi mà sáng nào cũng thế tôi chờ một tin nhắn từ một người xem tôi như một người lạ.
........................ còn nữa
Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét