Cách làm món trứng hấp đặc biệt cho bữa cơm thêm phần hấp dẫn

Nói đến trứng là loại thực phẩm cung cấp một lượng protein lớn cho cơ thể, Từ trứng có thể chế biến được nhiều món ăn hấp dẫn mà đơn giản , Nhiều người thích ăn trứng mà cứ chiên luộc hoài cũng ngán vs món hấp này vừa có nước trứng ko khô mềm ngon ko ngán,10p là có món trứng . Bài viết này cẩm nang việt xin giới thiệu đến các bạn món trứng hập đặc biệt, món ngày này có thể dùng ăn sáng , ăn bữa chính đều được nhé


Nguyên liệu chuẩn bị cho món trứng hấp như sau



- 2 quả trứng
- 1 cóc nước
- Cà rốt cắt nhỏ bằng hạt đậu
- Hành lá
- Muối, mì chín

Cách làm món trừng hấp trong 10 phút

- Đánh trứng với nước xong cho 1 tý muối một tý mì chín vào

- Trứng nấu bằng nồi đất là ngon nhất nhé không các bạn dùng nỗi bình thường cũng được,,,đun  cho nóng nồi ròi cho trứng vào để lửa vừa ko lớn quá cho trứng chính từ trong

- Đun đến khi trứng nổi lên trên mặt lấy đũa chọt vào giữa xem bên trong chín chưa nữa là ok

- Trứng lúc ăn trên mặt là trứng khô còn ở giữa là nước trứng mịm mịm như bánh flan vậy ạ.

Và chỉ đơn giản vậy thôi bạn đã có món trứng hấp thơm ngon rồi đúng không. Nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy liên hệ với chúng tôi qua facebook hoặc email phía dưới nhé.

Ngoài ra có nhiều mẹ muốn học những món ăn ngày tết thì mình cũng có một chuyên mục riêng nhé hãy lick vào được link bên dưới :

- Tổng hợp các món ăn ngày tết dễ làm 
Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét