Cách làm nước ép cà chua thơm ngon tại nhà đơn giản

Cách làm nước ép cà chua đơn giản tại nhà

Cà chua chắc hẳn là dòng thực phẩm không thể thiếu trong sổ tay làm đẹp của chị em phụ nữ chúng ta rồi cà chua còn giúp bạn giảm đc cân, giúp cơ thể khỏe mạnh, tăng khả năng miễn dịch, chống những bệnh về tim mạch. Ngoài ra nó còn là một loại đồ uống mát lạnh đầy dinh dưỡng cho mùa hè nóng nực nhé.
Vậy còn chần cừ gì nữa nào, ra chợ ngay chọn những quả cả chua về thôi chúng ta cũng làm món đồ uống mát lạnh này nhé. hii


Hãy bắt đầu thực hiện loại đồ uống này nhé


Nguyên liệu:

Cà chua: 2 quả
Muối
Nước lọc: 50 ml

Cách làm nước ép cà chua đơn giản như sau


- Cà chua mua bạn sắm quả đỏ đậm, chín mọng, cuống còn tươi. Để cho nước ép vừa mát vừa ngon thì bạn nên để nước ép cà chua vào ngăn mát tủ lạnh nhé, làm như vậy sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái khi sử dụng và lúc sử dụng cũng k cần cho thêm đá nữa mô.

- Cà chua đem bổ đôi, bỏ phần cuống rồi cho vào máy ép hoa quả ép lấy nước.

- Cho thêm 50 ml nước lọc vào nước ép cà chua cùng với 1 ít muối khuấy đều lên là được.


Nước ép cà chua uống chua chua, thanh thanh cực kỳ mát. ví như bạn thích uống ngọt thì có thể thêm vào một ít đường thay cho muối. Nhưng khuyến khích những bạn đang thực hiện chế độ tránh cân thì không bắt buộc dùng đường nhé. Riêng mình thường dùng mật ong vào nước ép tạo thành vị chua chua, ngọt ngọt cực kỳ dễ uống.

Mách thêm bí quyết uống nước ép cà chua để hạn chế cân hiệu quả đó là ngày bạn uống 3 ly, mỗi bữa 1 ly. Áp dụng cùng đặn được như vậy bạn có thể hạn chế được 2 – 4 kg 1 ngày. 1 liệu pháp dễ dàng và an toàn :D

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm cách làm các loại nước ép từ trái cây từ đây
Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét