Bí quyết chọn túi xách như ý cho cô nàng công sở

Túi xách công sở cho các nàng loại nào thì đẹp

Túi xách công sở là món phụ kiện thời trang thiết yếu cho bất cứ cô nàng nào. Thế nhưng không phải ai cũng có được con mắt thẩm mỹ và chọn được cho mình mẫu túi xách đẹp. Hãy cùng Lury khám phá bí quyết chọn túi xách công sở đẹp nhất 2016 này nhé.

Chọn túi xách dựa trên chức năng

Thông thường với cô nàng công sở thì nên dựa vào chức năng đi làm, đựng những đồ linh tinh như: ví tiền, giấy tờ và một số phụ kiện khác. Từ đó, lựa chọn được cho mình chiếc túi xách cho nàng công sở sành điệu.

Khả năng kết hợp thời trang

Một chiếc túi xách nữ công sở tuyệt vời là chiếc túi có thể phù hợp với hầu hết các set đồ trong tủ quần áo của bạn. Một gợi ý cho bạn là nên chọn những kiểu túi xách thiết kế đơn giản, tinh tế, hiện đại với gam màu trung tính như: đen/ trắng hay beige. Thông thường, kiểu dáng túi xách càng đơn giản càng bền đẹp và chẳng bao giờ sợ lỗi mốt.

Màu sắc của túi xách
Đây cũng được xem là yếu tố rất quan trọng khi mua túi xách hàng hiệu cho mình. Beige và đen là hai màu kinh điển của những mẫu túi xách bá vương trong hầu hết các kiểu thời trang hiện đại. Tuy nhiên, nếu bạn thích thể hiện cá tính và phá cách với óc thẩm mỹ thì hãy chọn kiểu túi xách nữ công sở màu sắc rực rỡ nhé.

Kích cỡ túi xách

Một mẹo nhỏ dành cho bạn là nên chọn kích thước túi xách nữ công sở tỉ lệ nghịch với cơ thể. Có nghĩa là nếu bạn cao, gầy thì hãy chọn kiểu túi to để giúp cân đối thân hình đầy đặn hơn và ngược lại nếu bạn mập, thấp thì nên chọn kiểu túi thiết kế nhỏ nhắn, đáng yêu.

Chất lượng túi xách

Đây là một trong những yếu tố không thể thiếu khi mua túi xách hàng hiệu. Việc chọn túi xách đảm bảo chất lượng không chỉ giúp nó bền, đẹp, sử dụng lâu dài mà còn khẳng định tính thẩm mỹ cũng như sự sang trọng, đẳng cấp của người dùng.

Giá cả

Thêm một yếu tố quan trọng giúp bạn đưa ra quyết định có nên mua chiếc túi xách công sở hàng hiệu hay không đó chính là giá cả. Nhưng tốt hơn hết, bạn hãy dành dụm và mua cho mình chiếc túi xách tốt để sử dụng lâu dài nhé. Chúc bạn sẽ lựa chọn được chiếc túi xách nữ công sở mà mình ưng ý nhất.

Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét