Bảng giá xe lăn điện tại Hà Nội cho người bệnh

Bảng giá xe lăn điện tại hà nội cho người bệnh cung cấp thông tin về các loại xe lăn điện cũng như giá bán xe lăn điện, để người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

bảng giá xe lăn điện tại hà nội

Các loại xe lăn điện trên thị trường


Trên thị trường hiện nay có nhiều loại xe lăn điện cũng như bảng giá xe lăn điện có sự khác nhau, nhưng có 2 dòng xe lăn điện được sử dụng nhiều cũng như nhận được những phản hồi tích cực từ phía khác hàng chính là dòng xe lăn điện nhập khẩu và xe lăn điện cao cấp 4 bánh phục hồi chức năng cho người dùng.

Xe lăn điện nhập khẩu cho người già


Xe lăn điện nhập khẩu có nguồn gốc từ các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan,.. mỗi dòng xe lăn lại có đặc điểm khác nhau, những đặc điểm cơ bản như:

- Xe lăn điện được thiết kế hiện đại, gọn nhẹ mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng với khung hợp kim cao cấp để tăng độ bền và độ cứng khi sử dụng, phần ghế ngồi được làm bằng da mềm và thoải mái.

- Với một bảng điều khiển thông minh, người dùng dễ dàng điều khiển tăng, giảm tốc độ và rẽ phương hướng.

- Xe lăn điện nhập khẩu có thể di chuyển trên mọi địa hình, cả ở những địa hình xấu như đường gấp khúc, đường gồ ghề,...

- Khi không sử dụng hoặc cần vận chuyển đi đâu đó bạn dễ dàng gấp gọn chiếc xe lăn điện.

Xe lăn điện cao cấp 4 bánh phục hồi chức năng


Đây thực sự là một sản phẩm của sự sáng tạo vượt bậc mà con người mang lại. Dòng xe lăn điện thông minh này mang đến những lợi ích bất ngờ cho người sử dụng.

Thiết kế thể thao khỏe khoắn, với 4 bánh lớn tạo độ cân bằng tối đa, di chuyển trên mọi loại địa hình. Đây là dòng xe lăn điện hiếm hoi trên thế giới có thể giúp người dùng leo cầu thang một cách đơn giản và an toàn.

Sử dụng xe lăn điện cao cấp 4 bánh này không những giúp người dùng trong việc di chuyển mà còn giúp hỗ trợ người bệnh phục hồi chức năng, cải thiện tình trạng sức khỏe rất tốt.

xe lăn điện cho người bệnh


Bảng giá xe lăn điện cho người bệnh


Xe lăn điện nhập khẩu có mức giá trung bình là 10.490.000 VNĐ

Xe lăn điện cao cấp 4 bánh phục hồi chức năng có mức giá khá cao: 191.660.000 VNĐ

Tham khảo về các loại xe lăn điện cũng như bảng giá xe lăn điện để có thể lựa chọn được sản phẩm xe lăn điện phù hợp nhất.

Tham khảo http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-tay
Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét