Theo Dõi Tình Trạng Cơ Thể Với Dòng Áo Ngực Thể Thao ‘Thông Minh’ của OMsignal


OMsignal vừa cho ra mắt sản phẩm áo ngực thể thao thông minh giúp giảm thiểu số phụ tùng mà các bạn nữ phải mang theo trong mỗi lần tham gia chạy bộ. Công ty gốc Canada này cho biết, chiếc áo mang tên OMbra là sản phẩm áo ngực thể thao đầu tiên ghi nhận cả nhịp tim và nhịp thở của người dùng trong khi họ hoạt động mà không cần tới những thiết bị cồng kềnh khác. Theo thông tin từ Fun88 thể thao cho biết, với số vốn phát triển lên tới 6 chữ số, sản phẩm này đang dần thu hút được nhiều sự chú ý của cộng đồng.



OMbra được thiết kế chi tiết vẫn sẽ mang đến cho người dùng đầy đủ sự nâng đỡ và cảm giác thoải mái như những chiếu áo ngực thể thao khác. “Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra một sản phẩm giúp tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ nhưng vẫn bền bỉ và phù hợp cho mọi vận động, kèm theo đó là tính năng ghi nhận những thông tin quan trọng về sức khỏe của người sử dụng,” Joanna Berzowska, trưởng bộ phận May mặc Điện tử tại OM , cho biết. “Đây là một sản phẩm đáng tự hào từ khâu chế tạo vải cho đến khâu công nghệ cảm biến, OMbra thật sự là một sự kết hợp của khoa học và kỹ thuật đồng thời mang trong mình sự cách tân và một thiết kế đầy cảm hứng.”


Chiếc áo ngực đi kèm theo một thiết bị OMbox giúp hiển thị những chỉ số sức khỏe của bạn và có thể được gắn vào chiếc áo một cách dễ dàng. Thiết bị này không chỉ ghi nhận chỉ số nhịp tim và nhịp thở của bạn mà nó còn ghi lại những chuyển động và số bước chạy của bạn thông qua một máy đo gia tốc. Những thông tin này sau khi được lưu lại sẽ được gửi đến iPhone của bạn thông qua một ứng dụng OMrun. Huấn luyện viên ảo của ỎMun sẽ theo dõi và cho bạn biết rằng bạn có thể tập nặng hơn trong lần chạy vừa rồi, hoặc bạn nên giảm cường độ lại dựa trên thông tin mà nó thu thập được.

- Xem thêm : Xu hướng phong cách thời trang thu đông 2015 2016

OMbra được truyền cảm hứng và ra mắt sau thành công của bộ sưu tập áo OM thông minh dành chon nam vào năm 2014. Sau thành công đó, hãng OMsignal đã quay lại làm việc với những chiếc áo ngực vốn là mặt hàng chính của công ty từ trước tới nay.

Trong khoảng thời gian OMsignal dành để thiết kế và hoàn thiện dòng áo ngực thể thao thông minh, nhiều đối thủ cạnh tranh đã xuất hiện. NuMetrex và Sensoria cũng bán các loại áo ngực theo dõi nhịp tim, hãng Lululemon Athletica cũng tiến vào sân chơi với mặt hàng tương tự vào năm 2012.

“Sản phẩm OMbra trở nên hoàn thiện sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm với đủ mọi hình thức và cấp độ chạy của phụ nữ, ” Stephane Marceau, CEO và là người đồng thành lập nên OM, cho biết. “Từ hàng trăm người phụ nữ tham gia thử nghiệm nghiên cứu sản phẩm này, chúng tôi đã cố gắng sử dụng những biện pháp tinh tế và hữu hiệu nhất để đảm bảo sự cân bằng giữa việc cải tiến sức khỏe và mục tiêu thẩm mỹ, song vẫn giữ được sự thoải mái và vui thú trong việc chạy bộ.”

Sản phẩm OMbra đang được bán với giá 69$ một chiếc hoặc theo bộ bao gồm OMbra, OMbox và một bộ sạc USB với giá 169$.
Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét