Xe lăn tay giúp thay đổi số phận

xe lăn tay đã trở thành một phần cuộc sống của những người khuyết tật. Và nhờ có nó mà cuộc sống của nhiều người đã được thay đổi hoàn toàn.
Câu chuyện dưới đây sẽ là minh chứng cho điều đó.

xe lăn tay cho người khuyết tật


>>> Xe lăn điện thông minh do sinh viên chế tạo
>>> Cách sử dụng xe lăn điện an toàn cho người khuyết tật

Câu chuyện xúc động về vận động viện khuyết tật


Vận động viên Trương Công Hưng là người khuyết tật đã từng tham gia nhiều cuộc thi và dành những giải thưởng lớn, hiện nay anh còn là quản lý của một cửa hàng ăn có tiếng tại Hà Nội. Câu chuyện về cuộc đời anh khiến cho nhiều người xúc động và thấy khâm phục.

Vào năm 15 tuổi, sau một cuộc tai nạn Hưng bị mất 95% sức khỏe, dù đã cố gắng chạy chữa khắp nơi nhưng anh đã vĩnh viên không thể đi lại như trước được nữa. Ở tuổi 15, anh cảm thấy cuộc sống bế tắc và tuyệt vọng, nhiều lần nghĩ đến cái chết nhưng nhờ có sự động viên khuyết khích của bố mẹ mà anh đã có đủ nghị lực để tiếp tục và gắn bó với chiếc xe lăn tay

Hưng đi học và tiếp tục theo đuổi giấc mơ được trở thành một nghệ sỹ chơi đàn ghi-ta, được biểu diễn trên sân khấu và dạy cho những học trò có số phận như mình. Vì điều kiện kinh tế khó khăn nên anh đành phải đi làm thêm để phụ giúp cha mẹ với nhiều công việc khác nhau.


Khi Hưng gặp anh Vũ Thế Phiệt, Tổng thư ký Hiệp hội thể thao người khuyết tật Việt Nam, anh được động viên tham gia Câu lạc bộ thể thao người khuyết tật. Lúc đầu, anh nghĩ chỉ rèn luyện sức khoẻ để có thể lao động tốt hơn. Miệt mài, kiên trì, không lùi bước, anh tự vượt qua mặc cảm khuyết tật của mình. Năm 1990, Hưng đạt giải nhất đua xe lăn cự ly 3 km tại Hà Nội. Anh còn giành nhiều huy chương tại Hội thi thể thao người khuyết tật Việt Nam, Đông Nam Á, châu Á... Anh đã cùng các cựu binh Mỹ tham gia chuyến xuyên Việt do Hội hữu nghị Việt - Mỹ tổ chức.

Nhìn lại quãng đường gian nan của mình nhưng đã thu được thành quả tốt đẹp ngày hôm nay, anh không khỏi xúc động, cứ nghĩ mọi thứ đã kết thúc nhưng nhờ sự nỗ lực và động viên của mọi người mà anh đã thành công cùng với chiếc xe lăn tay của minh.

xe lăn tay cao cấp

Xe lăn tay trên thị trương hiện nay


Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng xe lăn y tế đã được cải tiến về mẫu mã cũng như chất lượng sản phẩm, mang đến những loại xe lăn tay ưu việt hơn, tích hợp nhiều tính năng để tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Để mua xe lăn tay giá tốt các bạn có thể tham khảo tại địa chỉ công ty Onplaza Việt Pháp tại số 327 Trường Chinh, Hà Nội.

Chiếc xe lăn tay đã làm thay đổi cuộc sống của nhiều người, vì thế hãy tìm hiểu kỹ để có thể mua được sản phẩm tốt nhất cho những người già, người khuyết tật.

Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét