Cách sử dụng xe lăn điện an toàn cho người khuyết tật

cách sử dụng xe lăn điện an toàn cho người khuyết tật là những hướng dẫn mà mọi người khi mới bắt đầu sử dụng cần chú ý để việc dùng xe lăn điện được hiệu quả nhất.

cách sử dụng xe lăn điện


Những lợi ích khi sử dụng xe lăn điện


Xe lăn điện so với dòng xe lăn tay thông thường, mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng. Với việc sử dụng bình ác-quy điện để vận hành, người khuyết tật sẽ không cần tốn nhiều công sức để có thể di chuyển. Họ dễ dàng di chuyển tới bất cứ nơi nào mình muốn, kể cả ở những địa hình khó hơn.

Việc sử dụng chiếc xe lăn điện giúp cho những người khuyết tật cảm thấy vui vẻ hơn, hòa nhập được với cuộc sống còn giúp cải thiện được tình hình sức khỏe.

Tham khảo Các bước hướng dẫn chọn xe lăn điện tốt cho người dùng
                   Bảng giá xe lăn điện tại Hà Nội cho người bệnh

sử dụng xe lăn điện an toàn

Cách sử dụng xe lăn điện an toàn thế nào?


Lần đầu tiên dùng xe lăn điện có thể gây ra sự bỡ ngỡ cho nhiều người, vì thế tốt nhất nên để ở tốc độ thấp để điều khiển xe lăn được dễ dàng hơn.

Cách sử dụng xe lăn điện cho người khuyết tật an toàn chính là khi dừng xe không di chuyển nữa, để đảm bảo an toàn cần khóa lốp an toàn lại, như thế sẽ giúp cho việc kiểm soát được dễ dàng và an toàn nhất.


Xe lăn điện có thể được sử dụng trong trường hợp có điện hoặc không. Điều này gây khó khăn khi lần đầu tiên bạn sử dụng Xe Lăn Điện, bởi khi bạn tắt nguồn để người bạn đi cùng có thể đẩy bạn đi dạo nếu khóa màu đỏ ở hình dưới không được kéo ra thì rất khó khăn cho người bạn của mình. Do vậy bạn nên chú ý khi tắt nguồn để đi chuyển bạn hãy nhớ kéo khóa màu đỏ ra và ngược lại khi dùng điện bạn hãy đẩy khóa màu đỏ vào để xe có thể di chuyển bình thường.

Người khuyết tật và người già rất khó khăn khi lên xuống giường, để giảm bớt khó khăn xe lăn điện đã thiết kế thuận thiện hơn cho việc đó.

Xe lăn điện được tích hợp tính năng chống lật khi lên dốc vì thế có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau, tuy nhiên cần điều khiển chính xác để đảm bảo sự an toàn.

xe lăn điện mang đến nhiều lợi ích tuy nhiên cần có cách sử dụng xe lăn điện an toàn để đảm bảo việc dùng phương tiện này một cách tốt nhất.


Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét