Chọn xe lăn y tế tốt dựa vào chất liệu làm xe

Một chiếc xe lăn y tế tốt thì chất liệu làm xe có vai trò rất quan trọng để đảm bảo độ bền cũng như sự an toàn trong quá trình sử dụng. Chất liệu làm khung xe lăn có vai trò rất quan trọng, vậy chiếc xe lăn có khung làm từ chất liệu nào là tốt nhất.

xe lăn y tế tốt

Chất liệu làm khung xe lăn tốt

Sử dụng xe lăn có khung làm bằng sợi carbon hoặc titan


Những loại xe lăn y tế này là các dòng xe lăn cao cấp với độ bền rất cao khi sử dụng loại sợi carbon hay titan làm khung xe lăn. Nó giúp cho chiếc xe lăn vừa có được sự ổn đinh, độ cứng và bền cũng như không bị gỉ trong suốt quá trình sử dụng.

Tuy nhiên chiếc xe lăn với khung bằng chất liệu đặc biệt này thường có giá thành rất cao và là những loại xe lăn được dùng cho các trường hợp đặc biệt như: các vận động viên khuyết tật, những người sử dụng xe lăn nhiều và mạnh,...

Xem tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien-cao-cap-4-banh-dieu-khien-bang-tay-cho-nguoi-gia-tm010

Xe lăn y tế có khung làm bằng nhôm


Sử dụng nhôm để chế tạo xe lăn sẽ mang đến một sản phẩm có độ bền cao, nhẹ và có tính ổn định do nhôm ít khi bị oxi hóa nên giữ được độ bền lâu.

Tuy nhiên với các loại nhô khác nhau thì sẽ mang đến những sản phẩm xe lăn điện khác nhau.

Với khung hợp kim nhôm sẽ cho độ cứng, bền tốt nhất. Nó thường được sử dụng để làm khung các loại xe lăn thông dụng để mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Nhôm T6 được sử dụng để chế tạo xe lăn cho những người trẻ với độ nhẹ, bền và không quá dẻo. Những người trẻ hoạt động nhiều hơn, đi lại nhiều hơn và lực mạnh hơn nên việc sử dụng nhôm T6 trong việc chế tạo khung xe là rất tốt.

chất liệu làm khung xe lăn tốt

Xe lăn có khung làm bằng thép


Đây là vật liệu được dùng phổ biến để làm khung xe lăn y tế vì độ bền và có giá thành rẻ. Tuy nhiên chúng lại có khối lượng khá lớn nên người dùng sẽ mất nhiều sức trong quá trình sử dụng xe lăn.

Do đó, các loại khung này không thích hợp với trẻ em hoặc những người cao tuổi, đặc biệt là với các dạng xe lăn tay. Thích hợp với người trẻ, có sức mạnh tay tốt, hoặc dạng xe lăn dạng đẩy hơn

Các chất liệu làm khung xe lăn y tế khác nhau sẽ mang đến những sản phẩm xe lăn có sự khác biệt. Tùy vào điều kiện và mục đích sử dụng khi có nhu cầu mua xe lăn tại hà nội mà lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất.
Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét