Địa chỉ bán xe lăn tay giá rẻ cho người khuyết tật tại Hà Nội

xe lăn tay giá rẻ là sự lựa chọn của nhiều người bởi mức giá phù hợp với điều kiện của họ. Cùng tìm hiểu về địa chỉ bán xe lăn tay giá rẻ tốt tại Hà Nội cho những người có nhu cầu ngay sau đây.

xe lăn tay giá giả cho người khuyết tật

Các loại xe lăn tay phổ biến trên thị trường


Trên thị trường hiện nay có 2 dòng xe lăn tay đó là xe lăn lắc tay và xe lăn đẩy tay. Mỗi loại xe lăn đầu có những ưu nhược điểm nhất định.

Xe lăn đẩy tay


Loại xe lăn này được dùng cho những người bệnh, người già có sức khỏe suy yếu, cần được nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng, ít vận động. Sử dụng loại xe lăn đẩy tay này rất nhỏ gọn, có thể vận chuyển đi được dễ dàng. Tuy nhiên cần có người trợ giúp trong quá trình di chuyển nên người dùng sẽ rất phụ thuộc, cảm thấy không được thoải mái.

Xe lăn lắc tay


Sử dụng xe lăn lắc tay cho những người có sức khỏe tốt, có thể tự di chuyển được xe. Với những người sức khỏe yếu không sử dụng loại xe lăn này. Khi sử dụng xe lăn lắc tay người dùng chủ động hơn trong việc di chuyển mà không cần đến sự giúp đỡ, tuy nhiên ở những đoạn đường khó thì vẫn gặp khó khăn trong di chuyển, khi di chuyển nhiều có thể gây ra trầy xước da tay.

Tham khảo chi tiết tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-tay

địa chỉ bán xe lăn tay cho người già

Địa chỉ bán xe lăn tay giá rẻ tại Hà Nội


Các dòng xe lăn tay giá rẻ đang rất được ưa chuộng hiện nay, các bạn có thể đến tại địa chỉ công ty Onplaza Việt Pháp để tham khảo.Một số dòng xe lăn tay phổ biến như

Xe lăn tay giá rẻ phục hồi chức năng: không chỉ hỗ trợ di chuyển mà còn giúp những người bệnh phục hồi chức năng, cải thiện tình hình sức khỏe tốt hơn. Loại xe lăn tay này có giá bán 2.390.000 VNĐ.

Xe lăn tay khung ngả gập cho người già: chiếc ghế ngồi xe lăn có thể được ngả gập ra như một chiếc giường, để người dùng có thể nghỉ ngơi ngay trên đó, rất tiện lợi. Giá xe lăn này là 3.500.000 VNĐ.

Có thể tham khảo xe lăn tay cao cấp cho người khuyết tật: loại xe lăn được nhập khẩu từ Đài Loan với những nguyên liệu cao cấp, tích hợp nhiều tính năng, trở thành một chiếc xe lăn đa năng tiện dụng cho người khuyết tật.

Xe lăn tay giá rẻ là một sản phẩm thiết yếu dành cho những người khuyết tật, hỗ trợ cuộc sống của họ một cách tối đa nhất.

Xem thêm Xe lăn tay giúp thay đổi số phận

Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét