Xe lăn điện giá tốt điều khiển bằng cử động đầu

xe lăn điện giá tốt điều khiển bằng cử động đầu là sản phẩm nhằm hỗ trợ tối ưu nhất cho những người già yếu, người khuyết tật để họ có thể di chuyển một cách dễ dàng

xe lăn điều khiển bằng cử động đầu

Tìm hiểu về xe lăn điện điều khiển bằng cử động đầu


Chiếc xe lăn điện điều khiển bằng cử động đầu là sản phẩm của TS Nguyễn Thanh Hải và các cộng sự thuộc bộ môm Kỹ thuật y sinh, ĐH Quốc gia TP.HCM chế tạo.

Thay vì việc sử dụng tay để điều điều khiển như chiếc xe lăn tay hay sử dụng bảng điều khiển như loại xe lăn điện trên thị trường, chiếc xe lăn điện này được được khiển thông qua cảm biến gia tốc được kết nối không dây gắn với mũ người đội ngồi trên xe.
Ngoài cảm biến gia tốc gắn trên mũ, chiếc xe lăn có gắn 2 máy quay phim phía trước xe để người dùng quan sát được các vật cản phía trước và có sự điều chỉnh phương hướng thích hợp.

Dòng xe lăn điện giá tốt này đặc biệt phù hợp với những người khuyết tật, người già yếu mà việc cử động cả tay và chân đều gặp khó khăn, hoặc không cử động được nhưng đầu vẫn còn sự tỉnh táo. Các cử động của đầu dễ dàng đặt theo trạng thái, tình trạng của từng người.

Hiện nay chiếc xe lăn điện vẫn đang tiếp tục được nghiên cứ và hoàn thiện để trong tương lai sẽ cho dùng thử nghiệm và hướng tới việc thương mại hóa.

TS Hải cũng cho biết ông và các cộng sự cũng đang nghiên cứu để chế tạo loại xe lăn điện điều khiển bằng ngôn ngữ. cử động mắt,.. để có thể hỗ trợ rộng hơn những người có nhu cầu sử dụng

xe lăn điện giá tốt tại hà nội

Mua xe lăn điện giá tốt ở đâu


Các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm xe lăn điện giá tốt khác trên thị trường tại công ty Onplaza Việt Pháp tại địa chỉ số 327 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Hà Nội. Đây là địa chỉ bán xe lăn điện tốt nhất uy tín trên thị trường nhiều năm nay với các sản phẩm chất lượng, có giá thành phải chăng.
Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét