Hoàn thiện chiếc xe lăn điện cho người già với bánh xe tiện dụng

Với một chiếc bánh xe tiện dụng, xe lăn điện cho người già sẽ là một phương tiện hoàn hảo trong việc hỗ trợ di chuyển hàng ngày.


bánh xe lăn tiện dụng



Bánh xe lăn tiện dụng


Chiếc bánh xe được chế tạo bởi một người nông dân tới từ Israel- ông Gilad Wolf. Sau một cuộc tai biến, ông phải ngồi xe lăn trong suốt phần đời còn lại. Nhưng với nỗ lực đam mê và nghiên cứu, ông đã phát minh ra một loại bánh xe đặc biệt, giúp giảm xóc để chiếc xe lăn điện cho người già có thể di chuyển trên mọi loại địa hình một cách dễ dàng.

Thiết kế bánh xe này sau đó đã được công ty SoftWheel tiếp tục phát triển và ra mắt một phiên bản mới đó là bánh xe Acrobat. Bánh xe có thiết kế đặc biệt, với 3 chấu tích hợp hệ thống xi -lanh khí nén giảm sóc được đặt giữa vành và trục bánh xe, để giảm lực tác động khi di chuyển qua vỉa hè hay lên xuống bậc thang.

Khi chiếc xe lăn điện cho người già di chuyển lên xuống các bậc thang hay gặp những chướng ngại vật thì các chấu giảm xóc này sẽ điều chỉnh trục của bánh e, giúp hấp thụ động năng và bảo vệ an toàn cho người lái.

xe lăn điện cho người già


Thiết kế độc đáo của chiếc bánh xe Acrobat này giúp cho những người già yếu, người khuyết tật có thể di chuyển một cách bình thường và ổn định trên những đoạn đường phẳng. Còn trên những bậc cầu thang, thiết kế này giúp hấp thụ những tác động trực tiếp lên bánh xe mà không cần hệ thống giảm xóc bên ngoài, do đó mà nó giúp bảo toàn gần 97% động năng của chiếc xe.

Chiếc xe lăn điện tiện dụng với bánh xe đặc biệt này giúp những người dùng xe lăn chủ động và tự tin hơn trong việc di chuyển, họ có thể di chuyển xuống vỉa hè một cách nhanh chóng mà không cần phải tìm đường dốc.

Những dòng xe lăn điện cho người già tiện dụng


Một số dòng xe lăn cho người già được sử dụng phổ biến hiện nay như xe lăn điện giá rẻ, xe lăn tay cao cấp, xe ba bánh,.... các bạn có thể tham khảo tại http://www.xedienvietphap.com/ban-xe-lan-dien-gia-re-tai-ha-noi-cho-nguoi-gia để có được thông tin chi tiết.


Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét