Xe lăn tay cho người già hỗ trợ di chuyển tốt nhất

Xe lăn tay hỗ trợ di chuyển trên mọi địa hình sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những người già yếu, để họ có thể di chuyển một cách chủ động và thoải mái.

xe lăn tay cho người già

Những đặc điểm của chiếc xe lăn tay cho người già


Xe lăn tay cho người già hỗ trợ di chuyển trên mọi loại địa hình có những đặc điểm sau đây:

Xe được thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi, có thể gấp gọn lại khi cần và có nhiều chức năng phụ như có bàn ăn, có thể ngả gập ra như một chiếc giương để nghỉ ngơi, có thêm bô vệ sinh,... để những người già tự thực hiện một số hoạt động cá nhân.

Các bộ phận của xe lăn đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, đảm bảo được sự an toàn cho người dùng cũng như độ bền cho xe. Khung xe được làm bằng nhôm cao cấp, phần ghế ngồi làm bằng vải 3D tạo sự thoải mái cho người dùng. Cùng với đó là một hệ thống bánh xe và phanh xe chắc chắn, linh hoạt, đảm bảo an toàn khi di chuyển ở nhiều loại địa hình.

xe lăn tay hỗ trợ di chuyển

Địa chỉ bán xe lăn tay chính hãng chất lượng


Trên thị trường hiện nay có nhiều cơ sở phân phôi các dòng xe lăn tay dành cho người già, người khuyết tật, từ các cơ sở kinh doanh đến các cơ sở y tế, khiến người tiêu dùng hoang mang không biết nên lựa chọn thế nào.

Không cần phải lo lắng, các bạn hãy đến với địa chỉ phân phối xe lăn Việt Pháp, với sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm, những dòng xe lăn tay được nhập khẩu chính hãng từ các quốc gia Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,...sẽ là sự hỗ trợ tối đa dành cho những người di chuyển khó khăn.

Tham khảo và mua xe lă tay tại địa chỉ

 327 Trường Chinh, Ngã Tư sở, Hà Nội.
ĐT: 0436.555.777 - 0432.333.666 - 04.66.849.833 - 0965.69.63.64

76 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
ĐT: 0435.66.88.99 - 0436.555.888 – 0439.99.77.55 – 09. 66.60.61.69

Xem thêm Xe lăn tay được điều khiển ngược mang lợi ích cho sức khỏe
                 Xe lăn điện điều khiển tự động hiện đại cho người khuyết tật
Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét