Xe ba bánh độc đáo và mới lạ sắp xuất hiện trên thị trường

Dòng xe ba bánh độc đáo và mới lạ được hãng Yamaha giới thiệu hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm "hot" trên thị trường trong thời gian tới.

Đặc điểm của chiếc xe ba bánh độc đáo


Mẫu xe ba bánh của Yamaha có tên LMW trông khá giống với mẫu xe MP3 của Piaggio từng xuất hiện tại Việt Nam.

xe ba bánh độc đáo


Đây là một mẫu xe ba bánh thể thao với nhiều đặc tính ưu việt hơn hẳn, nó thích hợp cho cả việc di chuyển hàng ngày lẫn đi du lịch dài ngày, thay vì việc chỉ di chuyển những đoạn đường gần.

Chiếc LMW có thiết kế nhỏ gọn, cặp lốp phía sau mỏng, với một hệ thống treo đặc biệt nó costheer nghiêng và ôm cua khi đang chạy như những loại xe hai bánh thông thường khác.
Một số chi tiết khác cũng cho thấy, LMW có kiểu dáng nhỏ gọn cùng cặp lốp phía trước mỏng hơn mẫu MP3. Nhờ hệ thống treo đặc biệt, LMW có thể nghiêng và ôm cua khi đang chạy như bất kỳ chiếc xe 2 bánh nào khác.

Chiếc xe ba bánh LMW được cho là sử dụng nhiều công nghệ cũng như thiết kế từ mẫu concept Tesseract, dự đoán nó sẽ được bán ra thị trường với mức giá là 10.000 USD.

Đây là dòng xe thể thao dành cho những người đam mê tốc độ, lại là chiếc xe tay ga đi lại an toàn và rất thoải mái. Chiếc xe có thể di chuyển và vận hành một cách ổn định hơn so với dòng xe hai bánh nhưng cũng không bị mất đi sự linh hoạt.

Những mẫu xe ba bánh hỗ trợ di chuyển cho người khuyết tật


Bên cạnh những dòng xe ba bánh thể thao là các dòng xe ba bánh hỗ trợ di chuyển cho những người khuyết tật, những người già yếu, thay thế những dòng xe lăn tay trước đây.

xe ba bánh

Các thiết kế mang đến sự thoải mái và tiện dụng cho những người cần hỗ trợ di chuyển. Họ sẽ tham giao giao thông một cách bình thường, an toàn với những dòng xe này. Các tính năng hướng tới việc sử dụng tiện ích và hỗ trợ tốt nhất.

xe ba bánh hỗ trợ di chuyển


Tham khảo một số mẫu xe tại http://www.xedienvietphap.com/xe-may-dien

Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét