Du lịch - Hang động Sơn Đoòng được lọt vào tốp những cảnh đẹp như hành tinh khác

Sơn Đoòng cũng với nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng trên thế giới như ở New Zealand hay núi lửa ở Bromo ở Indonesia đã được báo Mỹ CnTraveller đã đưa vào danh sách điểm đến hấp dẫn như những hành tinh khác 

Hang Sơn Đoòng được xem như 1 hang động lớn nhất thế giới Sơn Đoòng (Quảng Bình - Việt nam) đây là địa điểm du lịch được nhiều lần báo quốc tế đưa vào tốp những địa điểm nên đến nhất, 
Là hang lớn nhất thế giới, Sơn Đoòng (Quảng Bình, Việt Nam) nhiều lần được các báo quốc tế Business Insider, Buzzfeed, Smithsonian... 

Tờ báo lớn của ngước mỹ tờ CnTraveller cũng đã ví hang Sơn Đoòng như một thế giới kuf bí như trong phim Jurassic . Một trong những điều đó làm Hang Sơn Đoòng trở nên đặc biệt là hệ sinh thái riêng của nó với một cây tươi tốt lớn, thậm chí có cả những đám mây lơ lửng trên trần hang động.

Núi lửa Bromo ở vườn quốc gia Tengger Semeru, Đông Java
Indonesia để du khách có thể truy cập và thưởng thức cảnh mặt trời mọc nhuốm màu huyền thoại.
Hồ Natron ở Monduli, Tanzania
Hồ natron trong môđun, Tanzania có một ấn tượng màu đỏ, nhưng ở đây nhiệt độ lên đến 120 độ C, độ pH thấp làm cho nó nguy hiểm. Nó cũng là nơi gặp gỡ của hàng triệu con hồng hạc trong mùa sinh sản của Tái tạo tảo đỏ.

Waitomo hang động ở New Zealand là nhà của hàng ngàn con đom đóm. Nhờ có khả năng phát sáng sinh học của loài này, nhưng các hang động như thiên hà rực rỡ.
Đụn cát đỏ vàng và cây khẳng khiu Namib Naukluft Vườn rằng Namibia trông giống như sao Hỏa.
Hàng ngàn cột đá ở Wulingyuan, Zhangjiajie, Trung Quốc giống như một phiên bản tự nhiên của các tòa nhà chọc trời. Một số trong số họ thậm chí còn cao hơn tòa nhà Empire State (Mỹ). Vì vậy, nó không có gì ngạc nhiên khi nó đã trở thành nguồn cảm hứng cho bộ phim nổi tiếng Avatar.

Hồ băng Jökulsárlón được coi là kỳ quan của Iceland, nằm trong công viên quốc gia Vatnajökull. Ở đây các khối đá lên bờ xen lẫn với màu cát đen núi lửa mà trở nên phong cảnh ảm đạm nhưng cũng rất huyền diệu.
Đề cập đến Socotra Archipelago ở Yemen, người ta thường nghĩ của cây máu rồng với các ô hình. Bởi vì chỉ mọc ở Socotra rất nhiều câu chuyện cười mà nó giống như đang được vận chuyển đến Trái Đất từ ​​một hành tinh khác.
Như tên gọi của nó cho thấy, các suối nước nóng Đại Prismatic ở Công viên Quốc gia Yellowstone (Wyoming, Mỹ) có hình dạng của chiếc nhẫn cầu vồng khổng lồ và rực rỡ.
Dos Ojos ở Tulum, Mexico là một lỗ tự nhiên với hai lối vào cái gọi là Eye. Đây là địa điểm lý tưởng cho các thợ lặn chuyên nghiệp mạo hiểm.
Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét