Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch SAPA

Phải chăng có những lúc các bạn thắc mắc,đắn đo không biết nên đi du lịch,nghỉ mát ở đâu thì tốt, đẹp. Các bạn tìm kiếm những địa điểm du lịch ở các nước khác mà lại quên bẽng đi Việt Nam – đất nước có biết bao cảnh đẹp, hùng vĩ, hài hòa giữa thiên nhiên và con người. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đến với sapa để tìm hiểu nó nhé
.Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch SAPA

Nằm trong khu Việt Nam, tây bắc Sapa, tỉnh Lào Cai là một vùng đất khiêm nhường, lặng lẽ nhưng ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Với các khách hàng khác đã được đi du lịch Sapa chắc chắn sẽ không bao giờ quên một vẻ đẹp hấp dẫn, với nó là sự kết hợp hài hòa sáng tạo với những ngọn núi địa hình tự nhiên tạo ra một bức tranh thiên nhiên vô cùng lãng mạn và hấp dẫn. Sapa không khí mát mẻ quanh năm.

Thời tiết ở thị trấn một ngày tất cả bốn mùa: buổi sáng với thời tiết mùa xuân, trưa thời tiết giống như trong mùa hè, ánh nắng mặt trời thường nhẹ, khí hậu dịu mát; những đám mây chiều và sương rơi cảm thấy như thiên đường trên doanh thu ban đêm mát mẻ và chúng tôi sẽ cảm thấy cái lạnh của mùa đông ở đây.
Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch SAPA1

Vào mùa hè, thị trấn không phải chịu những ánh nắng gay gắt như vùng đồng bằng ven biển, khoảng 130C - 150C vào ban đêm và từ khoảng 200C-250C vào ban ngày. Mùa đông thường lạnh mây che phủ và nhiệt độ dưới 00C ở lần, đôi khi có tuyết rơi. Trung bình hàng năm Lượng mưa từ 1.800 đến Sapa 2.200mm, lượng mưa lớn nhất từ ​​tháng Năm đến tháng Tám.

Vậy thời điểm thích hợp để đi sapa là khoảng thời gian nào


Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch SAPA2

Thời điểm thích hợp nhất để đi du lịch Sapa là từ tháng 9 đến tháng 11 hoặc từ tháng 3 dến tháng 5.Vào thời gian này thời tiết Sapa ổn định,vào ban ngày nắng khô còn ban đêm sẽ lạnh. Khi những cơn mưa phùn vừa dứt và nắng ấm dần lên ta sẽ chiêm ngưỡng được những bông hoa ban nở rộ giữa núi rừng.

Vào tháng 4-5 đây là lúc mà các bà con dân tộc ở đây cấy lúa. Những ruộng bậc thang mênh mông rộng lớn trải dài khắp các quả đồi.

Khoảng thời gian thích hợp nhất để đi du lịch SAPA24

Tháng 9-10 Sapa như khoác một chiếc áo mới hoàn toàn, chiếc áo màu của mùa lúa chín một màu rực vàng. Hình ảnh này đã được nhiều du khách khi tới Sapa vào nhũng mùa trước chia sẽ. Đến với Sapa mùa này bạn sẽ không tưởng được vì Sapa mang màu vàng óng khắp trên các quả đồi. Tốt nhất là các bạn nên đi vào khoảng thời gian giữa hoặc cuối tháng 9 còn bước sang tháng 10 nhiều nơi đã gặt xong sẽ không còn đẹp được như cuối tháng 9 nữa.

Tháng 12 đến tháng 2 trời rất lạnh, du khách-những người sống ở đây sẽ may mắn có dịp ngắm những bông tuyết rơi, những cành cây, ngọn cỏ được bọc bên ngoài băng lớp đá tuyết trắng, trong, khiến không gian trở nên kỳ vĩ, độc đáo đến mê mẩn lòng người.

Đọc những thông tin này chắc các bạn nên nghĩ phải đến Sapa một lần trong đời rồi chứ!
Chia sẻ bài viết ^^

About Admin

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét