Xe lăn tự điều khiển hiện đại nhất hiện nay

xe lăn tự điều khiển hiện là dòng xe lăn hiện đại nhất hiện nay, không cần dùng tay để di chuyển mà chỉ cần dùng những câu lệnh. Dòng xe lăn này hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích tuyệt vời trong cuộc sống.

xe lăn tự điều khiển



Những ưu thế của chiếc xe lăn tự điều khiển


Thay cho việc sử dụng tay để điều khiển xe lăn như trước đây, sử dụng chiếc xe lăn tự điều khiển này người dùng sẽ di chuyển cơ thể của mình để ra lệnh cho 2 bánh xe. Ý tưởng này được thực hiện bời Kevin Halsall khi chứng kiến được những khó khăn của việc dùng xe lăn đối với những người già, người khuyết tật.

Việc lên ý tưởng và bắt tay vào thực hiện được ông Halsall thực hiện trong vài năm trở lại đây. Ngồi trên mẫu xe lăn đặc biệt này, khi người dùng nghiêng về phía trước, xe di chuyển về phía trước, và ngược lại. Để chuyển hướng, họ có thể nghiêng về một bên là xe sẽ đi theo.

Xe lăn tự điều khiển có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng đối với người dùng, vừa giúp họ di chuyển lại cũng giúp trong việc tập luyện, rèn luyện sức khỏe. Trên chiếc xe lăn có trang bị cả hệ thống nút bấm để dành cho những người không muốn sử dụng tính năng tự điều khiển này. Mẫu xe lăn chạy điện này có thể đạt tốc độ tối đa 20 km/h và hoạt động trong phạm vi 30 - 40 cây số. Xem chi tiết tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-dien

xe lăn điện tiện dụng cho người khuyết tật


Đa dạng hóa ý tưởng về chiếc xe lăn


Hiện nay ông Halsall đang tổ chức gây quỹ trên Indiegogo với sản phẩm xe lăn tự điều khiển này để hướng tới việc sẽ phát triển thêm 5 mẫu xe lăn điện mới, phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của những người già, người khuyết tật. Mỗi mẫu xe lăn sẽ tích hợp những tính năng khác nhau để hướng đến việc sử dụng thuận tiện nhất cho đối tượng của nó, có dòng xe lăn hứa hẹn cho cả đối tượng người bị cụt cả hai tay và hai chân. Tuy nhiên để việc sử dụng đạt được hiệu quả cao nhất thì cần phải có những cuộc nghiên cứu thêm để hoàn thiện về sản phẩm này. Hiện nay nó mới chỉ dành để phục vụ cho đối tượng người bị tổn thương cột sống.

Dự đoán giá bán xe lăn điện này và khoảng 1000 USD, được xe là mức giá trung bình, khá phù hợp với điều kiện của nhiều nguời.

Xe lăn tự điều khiển là một sản phẩm của tương lại với nhiều tiện ích, nó sẽ giúp cho cuộc sống của những người già, người khuyết tật trở nên đơn giản và vui vể hơn.

Tìm hiểu địa chỉ bán xe lăn điện hà nội
Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét