Hỗ trợ tối đa cho người khuyết tật với dòng xe lăn tay đa năng

Những chiếc xe lăn tay đã trở thành một phương tiện hỗ trợ di chuyển phổ biến từ lâu, và với dòng xe lăn tay đã năng hiện đại thì những người khuyết tật sẽ nhận được sự hỗ trợ một cách tối đa bên cạnh chức năng giúp di chuyển.


xe lăn tay cho người già hỗ trợ di chuyển tốt nhất

Xe lăn tay đa năng cho người khuyết tật

Những đặc điểm của chiếc xe lăn tay đa năng


Xe lăn tay đã trở thành một người bạn đồng hành của những người khuyết tật, bên cạnh những dòng xe lăn điện điều khiển tự động, nó giúp họ di chuyển một cách chủ động cũng như tự họ có thể thực hiện được những sinh hoạt hàng ngày, bên cạnh đó còn hỗ trợ phục hồi chức năng.

Những tính năng nổi bật của dòng xe lăn tay đa năng đó là độ rộng của ghế ngồi 45cm, có thể dựa lưng một cách thoải mái, mang đến sự tiện dụng. Xe lăn tay dễ dàng được tháo rời chỗ gác chân và tay vịn, tạo thuận lợi để di chuyển khi cần thiết. Với chất liệu hợp kim nhôm cao cấp, chiếc xe có độ bền theo thời gian. Chiếc ghế ngồi có thể ngả lưng tới 180 độ, tạo thành một chiếc giường để người dùng nghỉ ngơi ngay trên đó.

Hệ thống phanh linh hoạt, phanh tay tùy chỉnh, có thiết kế phanh hãm để giúp an toàn tuyệt đối trong quá trình di chuyển. Xe lăn tay có thêm bô vệ sinh có thể tháo rời giúp việc sinh hoạt được tự chủ hơn.

Phần ghế ngồi được làm bằng chất liệu da mềm cao cấp, mang đến sự thoải mái, tấm đặt chân được làm bằng nhôm đúc có thể chịu được trọng lượng lớn.
xe lăn tay đa năng

Hỗ trợ tối đa cho người khuyết tật với chiếc xe lăn tay


Sử dụng xe lăn tay đa năng, những người khuyết tật có thể di chuyển trên nhiều loại địa hình khác nhau, kể cả là ở những địa hình khó. Bên cạnh đó nó còn là một nơi để họ có thể nghỉ ngơi, giải trí. Điều chỉnh kích thước của ghế một cách linh hoạt thuận tiện cho việc đọc sách báo, nghe nhạc, hay nằm thư giãn, nghỉ ngơi. Họ cũng có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ vì chiếc xe lăn tay đa năng rất thoải mái, êm ái như một chiếc giường vậy.

Độ an toàn của xe lăn tay luôn là yếu tố được người tiêu dùng chú trọng. Với sản phẩm này, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.

Địa chỉ mua xe lăn tay cho người khuyết tật


Để mua xe lăn tay cho người khuyết tật, các bạn có thể đến tại địa chỉ số 327 Trường Chinh, Hà Nội. Đây là địa chỉ cung cấp những dòng xe lăn hỗ trợ di chuyển tốt nhất hiện nay, sự đa dạng về mẫu mã, giá cả sản phẩm sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Sở hữu một chiếc xe lăn tay đa năng, những người khuyết tật sẽ nhận được sự hỗ trợ một cách tối đa. Tham khảo để có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.

Xem thêm tại http://www.xedienvietphap.com/xe-lan-tay-khung-gap-phuc-hoi-chuc-nang-cao-cap-cho-nguoi-tan-tat-tm022
Chia sẻ bài viết ^^

About Yến Nguyễn

Cẩm Nang Việt Muốn chia sẽ đến các bạn những thông tin hữu ích "về những mẹo vặt của cuộc sống" Như làm đẹp, nấu ăn, giải trí, tình yêu..
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét